Độn cằm radies có đau không ?

Câu hỏi

Thưa bác sĩ, độn cằm bằng radies có đau không và sau bao lâu có thể hồi phục? Tôi rất sợ máu nên không muốn phẫu thuật dao kéo. Cơ thể của tôi cũng rất mẫn cảm với các chất lạ liệu khi tiêm chất đó vào cằm thì tôi có bị dị ứng gì không? (Thu Minh,Cà Mau)

Trả lời

Độn cằm không phẫu thuật là trào lưu làm đẹp đang rất được yêu thích hiện nay, có nhiều chất làm đầy được sử dụng như aquamid, restylane, juvederm…trong đó độn cằm mô sinh học radies được nhiều người lựa chọn.

Độn cằm bằng radies cũng như các chất làm đầy khác, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê sau đó tiêm chất làm đầy vào cằm, sau đó tiến hành nắn chỉnh tạo hình cằm đẹp như mong muốn khách hàng. Quá trình này chỉ diễn ra có 15 phút, sau đó bạn có thể xuất viện ngay mà không cần lưu trú tại bệnh viện, cũng như thực hiện các kiêng cử phức tạp như phẫu thuật độn cằm.

don-cam-radies-co-dau-khong
Độn cằm mô sinh học radies rất an toàn. Chất làm đầy này có thể duy trì dáng cằm đẹp trong 1-2 năm.

Về vấn đề độn cằm bằng Radies có đẹp và an toàn không thì bạn có thể an tâm. Radis là chất sinh học có tính đàn hồi cao với 10% calcium nên rất an toàn, thân thiện với cơ thể lại rất dễ tạo hình cằm mềm mại mà không xảy ra hiện tượng cằm đơ cứng. Ngoài ra Radies còn kích thích cơ thể sản sinh collagen trên da giúp gương mặt trở nên mịn màng và đẹp tự nhiên hơn.

Độn cằm bằng radies có thời gian duy trì khoảng 1-2 năm, tùy vào cơ địa của khách hàng. Sau khoảng thời gian này thì cằm sẽ trở về trạng thái bình thường và nếu muốn tiếp tục có cằm đẹp bạn phải đi tiêm duy trì.

Phẫu thuật độn cằm có đau không?

Độn cằm là giải pháp thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn hiện nay nhằm khắc phục khiếm khuyết cằm ngắn, cằm mỏng, cằm lẹm…Phẫu thuật độn cằm có đau không là thắc mắc của nhiều khách hàng đối với bất kì dịch vụ nào. Bạn phải hiểu 1 điều thế này: đã là phẫu thuật dao kéo thì chắc chắn sẽ có đau, vấn đề là đau ít hay đau nhiều và làm giảm nhẹ cơn đau đó.

Phẫu thuật độn cằm tại Bệnh viện KIM, bạn không cần phải quá lo lắng về vấn đề phẫu thuật độn cằm có đau không bởi:

  • Trong suốt ca phẫu thuật độn cằm v line bạn sẽ không thấy đau vì bác sĩ sẽ thực hiện gây tê hoặc gây mê cho bạn. Hệ thống và đội ngũ gây mê chuyên nghiệp sẽ giúp bạn không cảm thấy bất kì cảm giác khó chịu nào.
  • Trong quá trình phẫu thuật, các đường cắt rạch được thực hiện rất nhỏ và có sự hỗ trợ đắc lực của máy đốt cao tầng, máy khử trùng Anios. Đối với trượt cằm còn có cả máy cắt xương siêu âm không tạo bột, hạn chế san chấn nên ca phẫu thuật sẽ diễn ra nhẹ nhàng, nhanh chóng.
  • Bạn lo lắng không biết phẫu thuật độn cằm có đau không sau khi thuốc tê, thuốc mê tan. Đau thì sẽ có nhưng bạn yên tâm là sẽ được cấp thuốc giảm đau và dưới bàn tay khéo léo ân cần của đội ngũ nhân viên điều dưỡng cảm giác đau sẽ nhanh chóng được khắc phục.

 

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc phẫu thuật độn cằm radies có đau không. Bạn có thể đến trực tiếp BVTM Kim để được tham khám và tư vấn,hoặc qua hotline 1900 6899.

Bình luận về bài viết này