Gọt mặt trái xoan có nguy hiểm không ?

Xưa tới nay quan điểm khuôn mặt của người phụ nữ Á Đông luôn là mối quan tâm không chỉ các chị em phu nữ mà trong quan điểm dân gian cũng có nhiều ý kiến. Vậy để sở hữu khuôn mặt trái xoan giờ đây đã có công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ thực hiện. Vậy gọt mặt có nguy hiểm không các bạn cùng tìm hiểu giải đáp dưới đây.

Từ rất lâu ông bà ta rất ưa chuộng những người phụ nữ có gương mặt trái xoan, ông cha coi đó là vẻ đẹp thuần khiết, dịu dàng của Phụ Nữ Việt Nam. Nhưng hiện nay, xu hướng thẩm mỹ hiện đại lại cho rằng mặt chữ V, với đặc điểm khung xương hàm thanh thoát, gọn gàng, các đường nét cân đối mới toát lên sự rạng ngời, tươi tắn của phụ nữ. Vậy cách phân biệt mặt trái xoan và mặt V line có gì khác nhau về quan điểm thẩm mỹ

Cách phân biệt mặt trái xoan và mặt V line

Hiện nay, vẫn có rất nhiều người đồng nhất khuôn mặt V line với khuôn mặt trái xoan. Bởi cho rằng đây là 2 khuôn mặt tạo nên vẻ đẹp cho người phụ nữ. Trên thực tế, 2 khuôn mặt này vẫn có điểm giống nhau cơ bản. Nhưng bên cạnh đó vẫn có những điểm riêng khác biệt mà bạn có thể dùng làm cách phân biệt mặt trái xoan và mặt V line.

  • Điểm giống nhau:

Mặt trái xoan và mặt V line đều có đặc điểm chung là phần xương hàm thon gọn, không bị bành rộng hay vuông vức. Và đều tạo nên vẻ đẹp cho những ai sở hữu.

  • Điểm khác nhau:

+ Khuôn mặt trái xoan là dạng khuôn mặt được tạo nên nhờ vần xương hàm thon gọn, phần cằm có không cần quá dài và không quá nhọn. Xương hàm và xương cằm tạo nên tổng thể khuôn mặt có hình tương tự như hình elip, trông có vẻ hơi bầu bĩnh nhưng vẫn ưa nhìn và thu hút.

+ Còn khuôn mặt V line lại được tạo ra bởi phần cằm thon dài, kết hợp với xương hàm tạo hành đường chữ V cho khuôn mặt.

Như vậy, bạn đã có thể phân biệt được 2 khuôn mặt này. Nhưng liệu có phải ai cũng có thể sở hữu được một trong hai khuôn mặt này hay không. Sự thật là không phải ai cũng có được nét đẹp này. Tuy nhiên, với công nghệ thẩm mỹ hiện đại ngày nay, bạn hoàn toàn có thể tạo cho mình một khuôn mặt trái xoan thu hút, dễ thương hoặc khuôn mặt v line sang trọng, quý phái.

Got-mat-trai-xoan-co-nguy-hiem-khong
Sở hữu khuôn mặt trái xoan sẽ giúp chị em tự tin hơn.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM là một trong những bệnh viện thẩm mỹ thực hiện dịch vụ gọt mặt không gây đau, đạt kết quả thẩm mỹ cao và an toàn hàng đầu tại Việt Nam. Bạn sẽ được bôi thuốc gây tê trước khi tiêm thuốc gây mê nên sẽ không cảm thấy đau hay khó chịu trong suốt quá trình phẫu thuật. Gọt mặt có đau không còn phụ thuộc vào quy trình. Gọt mặt tại bệnh viện KIM được thực hiện với quy trình vô trùng , đạt chuẩn của Bộ y tế.

  • Trước khi phẫu thuật gọt mặt, bạn sẽ được điều trị nha chu kỹ lưỡng nhằm loại trừ nguy cơ vi khuẩn trong răng miệng xâm nhập vào máu.
  • Bệnh viện KIM áp dụng kỹ thuật mổ nội soi hiện đại và đường mổ nằm trong niêm mạc miệng nên không hề để lại sẹo. Việc bóc tách mô được thực hiện rất chính xác nhờ đầu camera siêu nhỏ nằm trên đầu dụng cụ phẫu thuật nội soi, giúp bác sĩ dễ dàng tiếp cận vùng xương hàm mà ít gây thương tổn nhất. Việc này không những tăng mức độ an toàn của ca phẫu thuật mà còn giúp thời gian phẫu thuật được rút ngắn, do đó bạn sẽ không phải lo gọt mặt có đau không.
  • Một yếu tố quan trọng giúp bạn trả lời câu hỏi gọt mặt có đau không đó là kỹ thuật cắt xương. Bệnh viện KIM dùng máy cắt xương siêu âm thế hệ mới, có khả năng cắt xương rất nhanh và cực kỳ chính xác, không tạo ra độ rung lớn như máy cắt xương thông thường mà các trung tâm thẩm mỹ khác đang sử dụng. Nhờ đó sẽ không tạo ra bột xương nên tránh được tình trạng viêm nhiễm, không gây sang chấn và ít chảy máu nên giảm thiểu sưng nề sau phẫu thuật.
  • Không chỉ quan tâm đến gọt mặt có đau không, nhiều khách hàng còn thắc mắc không biệt gọt mặt có nguy hiểm không. 2 vấn đề bạn không phải lo lắng bởi, thực hiện gọt mặt tại bệnh viện KIM là các các bác sĩ có kinh nghiệm gọt mặt chuyên khoa thẩm mỹ Răng Hàm Mặt, am hiểu tường tận được cấu trúc của khung xương hàm cũng như các mạch máu và dây thần kinh thuộc vùng xương hàm giúp phẫu thuật gọt mặt nhanh chóng và tránh với các dây thẩn kinh nên thời gian lành sẽ nhanh hơn và ít đau hơn.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào bạn có thể tới trực tiếp BVTM Kim để được bác sĩ tham khám và tư vấn trực tiếp. Hoặc gọi vào hotline 1900 6899.

Bình luận về bài viết này