Độn cằm tự nhiên tạo dáng cằm V line thời thượng

Một khuôn mặt thon gọn, hài hòa luôn là điều mong ước của tất cả mọi người. Nhưng nếu không may chiếc cằm của bạn bị lẹm, ngắn hay méo lệch thì phải làm sao ? Độn cằm tự nhiên tạo dáng cằm V line thời thượng tại Bệnh viện KIM chính là giải pháp hoàn hảo giúp bạn sở hữu gương mặt thanh tú, quý phái hơn.

Trước đây, khi không may sở hữu một khuôn mặt không cân đối, cằm bị ngắn lệch, cằm lẹm… nhiều bạn vẫn thường cam chịu với vẻ ngoại kém thẩm mỹ đó và dần dần trở nên tự ti về nhan sắc của bản thân. Nhưng hiện nay với phương pháp độn cằm tự nhiên sẽ khắc phục được mọi khuyết điểm đó, tạo dáng cằm cân đối, hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt một cách tự nhiên nhất, không để lại sẹo, ít đau và cho kết quả lâu dài.

don-cam-han-quoc

Những trường hợp nên độn cằm tự nhiên

Độn cằm tự nhiên là giải pháp giúp khắc phục được cả những khuyết điểm bẩm sinh hay do tai nạn trong những trường hợp:

– Cằm ngắn, lẹm;

– Cằm bị méo lệch bẩm sinh hay do tai nạn;

– Cằm không cân xứng;

– Khuôn cằm vuông góc, thô cứng;

– Kết hợp với kỹ thuật gọt cằm khắc phục tình trạng cằm bạnh;

– Chỉnh sửa lại cằm khi độn cằm bị hư.

Những kỹ thuật độn cằm tự nhiên tạo gương mặt V line sang chảnh

Hiện nay, để tạo một gương mặt V line thời thường như các ngôi sao diễn viên xứ Hàn bằng phương pháp độn cằm tự nhiên sẽ bao gồm 3 kỹ thuật chính. Tùy vào từng trường hợp, nhu cầu của khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn và lựa chọn kỹ thuật thực hiện phù hợp nhất:

– Độn cằm tự nhiên không cần phẫu thuật bằng tiêm chất làm đầy filler: Đây là phương pháp độn cằm tự nhiên có kỹ thuật thực hiện đơn giản, không cần rạch mổ, không bóc tách, không đau và đảm bảo an toàn cao. Chất làm đầy filler được chế tạo từ những nguyên liệu sinh học, lành tính và an toàn, tương thích tốt với mọi cơ địa. Bác sĩ sẽ tính toán lượng filler phù hợp và tiêm trực tiếp vào vùng cằm của khách hàng, tạo hình khuôn mặt cân đối hơn chỉ sau 10 – 15 phút thực hiện bạn đã có được dáng cằm đẹp tự nhiên.

Độn cằm tự nhiên bằng tiêm chất làm đầy

Độn cằm bằng sụn nhân tạo: Đây được xem là phương pháp thẩm mỹ độn cằm V line phổ biến hiện nay được nhiều chị em lựa chọn. Sau khi thăm khám, xác định khuyết điểm tình trạng cằm hiện tại, bác sĩ sẽ đo vẽ và xác định kích thước sụn cần đặt vào. Tiến hành rạch một đường mổ nhỏ bên trong niêm mạc miệng, vùng dưới cằm, bóc tách và đặt sụn vào đúng vị trí đã được xác định trước đó, tạo hình nắn chỉnh dáng cằm đẹp và cố định lại bằng mini vit. Cuối cùng khâu đóng vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

Độn cằm tự nhiên bằng sụn độn nhân tạo

– Trượt cằm bằng xương tự thân: So với 2 kỹ thuật trên, trượt cằm đòi hỏi tính chính xác cao và cần phải được thực hiện bởi những bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao. Kỹ thuật thực hiện sử dụng chất liệu chính là xương cằm tự thân, sử dụng máy cắt xương siêu âm cắt gọt những phần xương to, vuông góc cạnh, sau đó dịch chuyển cằm lùi ra hay thụt vào để tạo nên dáng cằm đẹp nhất.

Luôn mong muốn trở thành một người bạn đáng tin cậy đồng hành cùng với mọi khách hàng chinh phục vẻ đẹp hoàn mỹ, vì thế Bệnh viện KIM luôn chú trọng nâng cao chất lượng chuyên môn và đầu tư các trang thiết bị hiện đại, công nghệ 3D tiên tiến đảm bảo an toàn, hiệu quả cao không chỉ riêng độn cằm tự nhiên mà còn ở tất cả các dịch vụ thẩm mỹ khác.

Bình luận về bài viết này