Gọt mặt giá bao nhiêu tiền tại Bệnh viện KIM? Để sở hữu khuôn mặt V line thời thượng.

Câu hỏi

Thưa bác sĩ, gọt mặt v line có thể khắc phục tình trạng mặt vuông hiệu quả không? Tôi muốn đi thực hiện nhưng không rõ gọt mặt giá bao nhiêu tiền ở bệnh viện KIM để chuẩn bị. Tôi thấy mức giá của bệnh viện mình khá cao so với các bệnh viện khác, liệu bệnh viện có chương trình khuyến mãi hay giảm giá nào không thưa bác sĩ. (Quỳnh Lan, TP Hồ Chí Minh)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc gọt mặt giá bao nhiêu tiền tại Bệnh viện KIM của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Gọt mặt giá bao nhiêu tiền tại Bệnh viện KIM?

Gọt mặt V line là phương pháp phẫu thuật giúp khắc phục triệt để các khiếm khuyết như mặt vuông, mặt to bành…giúp bạn sở hữu gương mặt thon gọn. Do đó với trường hợp của bạn, bạn hoàn toàn có thể thực hiện được phương pháp này.

Về chi phí gọt mặt giá bao nhiêu tiền tại Bệnh viện KIM bạn có thể tham khảo tại bảng giá sau:

CHI PHÍ GỌT MẶT V LINE, TRÁI XOAN GIÁ NIÊM YẾT (VND)
Gọt mặt V line 3D 65 triệu
Tạo khuôn mặt V line (gọt mặt +độn cằm tự thân ) 100 triệu
Tạo khuôn mặt trái xoan 60 – 90 triệu
Cắt xương góc hàm đã phẫu thuật 80 triệu
Phẫu thuật khuôn mặt không cân xứng góc hàm 60 – 90 triệu
Lấy túi mỡ má 20 triệu

Hiện nay trung tâm thực hiện gọt mặt có rất nhiều và ở mỗi nơi lại có các chi phí chênh lệch nhau. Dĩ nhiên khi đi làm đẹp ai cũng muốn tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn. Vậy thì gọt mặt giá bao nhiêu tiền là hợp lý mà vẫn an toàn và đẹp. Thật ra kết quả gọt mặt không được quyết định bởi chi phí. Bạn muốn có một kết quả gọt mặt đẹp và đảm bảo thì bạn nên lựa chọn một trung tâm thẩm mỹ uy tín, có bác sĩ giỏi và máy móc hiện đại. Đây cũng là yếu tố làm nên sự khác biệt về giá cả ở các trung tâm.

phau-thuat-don-cam-co-nguy-hiem-gi-khong-2

Bạn không nên chỉ tập trung vào vấn đề gọt mặt giá bao nhiêu tiền mà hãy tìm hiểu thêm thử, trung tâm đó có đáp ứng được các yêu cầu sau không:

Cơ sở vật chất có khang trang không
Có được trang bị máy móc hiện đại không, đặc biệt là phải có máy X quang ConeBeam CT 3D, phần mềm Vceph, máy Vectra 3D, máy cắt xương siêu âm, máy khử trùng, máy gây mê.
Bác sĩ tay nghề có giỏi và kinh nghiệm phẫu thuật dày dạn không.
Chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo không.
Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM là địa chỉ đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật thành công, trong đó có hàng nghìn ca gọt mặt giúp khách hàng sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, quyến rũ. Gọt mặt tại Bệnh viện KIM thì bạn sẽ không phải lo lắng nhiều về chi phí gọt mặt giá bao nhiêu tiền bởi chúng tôi luôn cân bằng giữa chi phí và chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Quy trình gọt mặt, trang thiết bị máy móc hiện đại cùng ta nghề dày dạn của các bác sĩ sẽ cho bạn thấy chi phí bạn bỏ ra làm đẹp là không uổng phí.

Trên đây là giải đáp của chúng tôi về thắc mắc gọt mặt giá bao nhiêu tiền của bạn Quỳnh Lan. Bạn Lan có thể đến trực tiếp Bệnh viện KIM, sau khi thăm khám bác sĩ sẽ báo bạn mức giá cụ thể và chính xác. Chúc bạn sức khỏe và ngày càng xinh đẹp!

Bình luận về bài viết này